Dịch vụ chăm sóc Fanpage

Giúp bạn quảng bá thương hiệu, thu hút khách hàng qua Facebook

Cập nhật: 12 Sep, 2020

Dưới đây là bảng giá dịch vụ chăm sóc Fanpage chuyên nghiệp trọn gói của Carly. Chúng tôi thường gửi cho khách hàng tham khảo ngay khi họ có nhu cầu tìm hiểu.

Sở dĩ cần phải làm 1 bảng giá có sẵn là vì, nhiều khách muốn biết mức giá sơ bộ để họ có thể áng chừng được chi phí. Từ đó mới đi đến những quyết định tiếp theo xem có nên tự làm (để tiết kiệm chi phí) hay thuê dịch vụ quản trị fanpage (cho chuyên nghiệp và đỡ mất thời gian).

Alo Hotline chăm sóc Fanpage chuyên nghiệp

Khi khách hàng gọi điện liên hệ thường hay hỏi tôi xem chi phí quản trị và chăm sóc fanpage trên Facebook hết bao nhiêu tiền. Tôi hiểu họ cũng chỉ cần giá ước lượng tương đối sơ bộ là được, kiểu như hết khoảng bao nhiêu: vài trăm nghìn, vài triệu đồng… hay nhiều hơn nữa.

Dịch vụ chăm sóc Fanpage trên Facebook

Trước đây tôi hơi khó báo giá kiểu như vậy. Vì đã có đủ thông tin đâu mà báo. Phải biết nội dung fanpage trong lĩnh vực nào, cần làm những gì, yêu cầu của khách hàng ra sao… từ đó ước tính hao phí lao động thì mới ra được chi phí ước tính. Nhưng như vậy thì phải hỏi hơi nhiều thông tin, mà khách hàng hay “sốt ruột” và không muốn như vậy. Họ chỉ cần nhanh chóng có mức phí khoảng khoảng bao nhiêu là được. Chi tiết hơn tính sau.

Tôi hiểu nhu cầu đó, nên cách hay nhất là cung cấp một bảng giá có sẵn để họ tra cứu, tìm hiểu, và có thể so sánh với các bên dịch vụ khác nếu cần.

Do đó, chúng tôi xây dựng 1 bảng báo giá chăm sóc fanpage để công bố chung. Ai đọc cũng biết. Và tôi đưa luôn lên website giá tham khảo để bạn hay người khác cũng đều xem được

Nhưng xin lưu ý, đây chỉ là giá sơ bộ để tham khảo ban đầu thôi nhé!

Bạn cứ xem bảng giá và những ghi chú dưới đây. Sau đó có nội dung nào chưa rõ ràng hoặc chưa phù hợp với nhu cầu của riêng bạn, vui lòng liên hệ với chúng tôi để được giải thích chi tiết. Và tất nhiên, dựa theo những yêu cầu cụ thể của bạn, chúng tôi sẽ xây dựng 1 báo giá chăm sóc Fanpage để đáp ứng cho riêng trường hợp của bạn. Như vậy mới chính xác và hoàn toàn phù hợp.

Và đây là nội dung chính...

Bảng giá dịch vụ chăm sóc Fanpage của Carly

 

 

GÓI DỊCH VỤ

CÔNG VIỆC

Cơ bản
600k/tháng

Chuẩn
1tr/tháng

Nâng cao
1.5tr/tháng

Chuyên nghiệp
3tr/tháng

Kiểm tra hoạt động Fanpage hàng ngày

Có 

Thiết kế ảnh Cover cho Fanpage

Không

6 tháng
/lần

3 tháng
/lần

1 tháng
/lần

Thiết kế sự kiện, chương trình giảm giá tuần, ngày lễ, ngày tết.

Không

Không

Không

1

Bài viết nội dung theo yêu cầu để tăng tương tác (350-600 từ) 

2

5

8

12

Bài viết tin tức, chia sẻ tài liệu, kiến thức, hướng dẫn… (có chèn keyword để SEO)

4

8

12

25

Mini game

Không

Không

Không

1

Tăng số lượng Like

Tăng tự nhiên

10-30

50-100

100-200

Quản lý bình luận

Báo cáo

1 Tháng / lần

1 Tháng / lần

1 Tuần / lần

1 Tuần / lần

Thời gian hợp đồng tối thiểu

6 tháng

6 tháng

4 tháng

4 tháng

Khi đã nắm được chi phí ước tính sơ bộ như trên, có thể bạn vẫn phân vân xem có cần chăm sóc Fanpage thường xuyên và chuyên nghiệp hay không. Đó là ý tôi muốn giải thích tiếp theo đây...

Tại sao nên dùng dịch vụ chăm sóc fanpage?

Như chúng ta đều biết, việc xây dựng 1 trang Facebook Fanpage hấp dẫn sẽ thu hút được nhiều người xem, trong số đó chắc chắn sẽ có các khách hàng tiềm năng. Họ tương tác và có thể sẽ trở thành khách hàng thực sự, nếu nội dung hấp dẫn, và chăm sóc tốt.

Nhưng cũng giống như với website, việc xây dựng 1 trang fanpage là 1 chuyện, còn duy trì và phát triển nó lại là 1 công việc khác đòi hỏi kỹ năng kiến thức marketing online, cũng như cần đầu tư công sức, thời gian. Nếu bạn chưa biết cách làm hoặc chỉ đơn giản là không có đủ thời gian để tự thực hiện, thì rõ ràng cần thuê đơn vị chuyên nghiệp làm thay bạn.

Việc chăm sóc fanpage sẽ đem lại cho bạn nhiều lợi ích rõ rệt:

  • Fanpage được xây dựng bài bản là một cách gián tiếp thể hiện rằng việc kinh doanh của bạn cũng chuyên nghiệp và uy tín. Đây cũng là kênh quảng bá rất tốt cho doanh nghiệp.
  • Trang fanpage luôn tươi mới, với nội dung bài viết, hình ảnh, âm thanh, video… được cập nhật thường xuyên và định kỳ (hàng ngày thì càng tốt). Như vậy sẽ kết nối tốt hơn đến độc giả và những người theo dõi trang của bạn.
  • Việc tương tác kịp thời với người đọc, nhất là với những khách hàng tiềm năng, sẽ tăng mức chuyển đổi (thành doanh thu) lên đáng kể. Khách hàng nào chẳng muốn khi xem trang fanpage mà có thắc mắc thì được phản hồi tận tình và nhanh chóng. Tất nhiên, bạn cũng cần phối hợp trong quá trình này để đảm bảo hiệu quả cao.
  • Fanpage chuyên nghiệp sẽ là một công cụ hữu ích giúp chuyển đổi người dùng truy cập bình thường trở thành khách hàng chính thức, từ đó góp phần tăng doanh số bán hàng.

Có thể thấy người làm kinh doanh đều mong muốn được hưởng những lợi ích như trên. Vậy thì một trang Fanpage chuyên nghiệp rõ ràng là thứ doanh nghiệp rất cần.

Trường hợp bạn đã lập trang fanpage rồi, thì cũng cần biết thêm...

Các tiêu chí đánh giá fanpage đã được chăm sóc tốt hay chưa

Hình ảnh hấp dẫn

Ngay khi vào 1 trang Facebook Fanpage, yếu tố đầu tiên người dùng để ý tới là về hình ảnh. Bao gồm cả ảnh đại diện, ảnh banner, và ảnh trong các bài viết.

Nếu hình thức nói chung và ảnh đại diện có tông màu, kiểu chữ ăn khớp với nhau, thì fanpage đó được người chủ để ý chăm sóc. Và tất nhiên, người dùng nói chung và khách hàng nói riêng sẽ thích trang đó nhiều hơn 1 trang tương tự có hình ảnh kém chất lượng.

Nội dung liên quan và cập nhật

Bản chất nội dung trên Facebook có tính linh hoạt và cập nhật rất cao. Vì thế, một cách tự nhiên người dùng cũng kỳ vọng trang fanpage của bạn cũng phải có nội dung liên quan (đến chủ đề chính, ví dụ sản phẩm làm đẹp), và phải được cập nhật thường xuyên.

Chẳng ai muốn xem 1 trang mạng có bài viết cách đó vài năm không được cập nhật thêm. Chỉ đơn giản là có rất nhiều trang khác (đối thủ của bạn) đang làm content tốt, họ có bài viết giá trị và thường xuyên post bài mới.

Trong thế giới trực tuyến đề cao yếu tố nội dung (content là vua), thì điều kiện tiên quyết là bạn cần cập nhật nội dung tin bài trên trang fanpage của mình. Và nội dung phải chất lượng.

Mức độ và chất lượng tương tác

Thực chất thì đây là các yếu tố mang tính kết quả. Một trang mạng tốt, nội dung hay, hình thức đẹp thì thu hút được nhiều người dùng xem và tương tác.

Với Fanpage thì đó là lượng Thích (Like), Chia sẻ (Share), và Bình luận (Comment).

Nếu các thông số trên càng nhiều, thì được hiểu là fanpage đó nhiều người quan tâm theo dõi và tương tác. Điều đó cũng có nghĩa là nó được chăm sóc tốt. Ít có trang nào không chăm sóc mà có các chỉ số cao.

Và còn các yếu tố khác nữa để đánh giá mức độ chăm sóc của 1 fanpage. Nhưng nếu thực hiện được như vậy cũng đã khá tốt rồi.

Tại Carly, chúng tôi có thể giúp bạn thực hiện các công việc đó. Bạn có thể tự làm, nhưng chúng tôi có đội ngũ chuyên nghiệp để giúp bạn đỡ mất thời gian công sức để có thể tập trung vào việc kinh doanh chính.

-------------------------

Trên đây là Bảng giá dịch vụ chăm sóc Fanpage khá chi tiết cùng giải thích cụ thể về những hạng mục chi phí có thể phát sinh. Hy vọng bạn tìm thấy được thông tin hữu ích.

Vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thêm, hoặc nhận báo giá cụ thể cho trang facebook fanpage mà bạn đang muốn chăm sóc.

Gọi ngay Hotline để được tư vấn thêm: 094 456 1874


Dịch vụ khác của Carly